Tin Tức : Mẹo nhỏ mách bạn khi lựa chọn cửa inox cho căn nhà.

Chắc hẳn điều đầu tiên khi nhìn vào một ngôi nhà đó chính là cánh cửa – một vật tượng trưng cho sự tiếp đón của gia chủ mỗi khi có khách tới nhà

Chắc hẳn điều đầu tiên khi nhìn vào một ngôi nhà đó chính là cánh cửa – một vật tượng trưng cho sự tiếp đón của gia chủ mỗi khi có khách tới nhà. Bởi vậy, việc chọn cho ngôi nhà của mình một loại cửa phù hợp với tổng thể không gian nhà cũng như ý thích của gia chủ cũng là điều không thể bỏ qua.

Hiện nay có rất nhiều mẫu cửa như cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhôm, kính,… nhưng cua inox lại được ưa chuộng hơn cả không chỉ bởi sự bền, tươi sáng của inox đem lại, mà còn phù hợp với túi tiền của rất nhiều hộ gia đình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem cách chọn mẫu cua inox như thế nào nhé.

Vị trí lắp đặt cửa inox

Điều đầu tiên cần lưu ý trước khi chọn mẫu cua inox đó là vị trí lắp đặt của cửa. Đối với mỗi loại cửa như cửa sổ, cửa chính nhà, cửa phòng ngủ,… sẽ có cách lắp đặt và cách chọn cửa khác nhau. Nếu như là cửa sổ phòng khách, bạn nên chọn những loại cửa có ô kính rộng hoặc phần ngăn giữa các ô không quá lớn để có thể đón được nhiều gió cũng như ánh nắng vào nhất. Nếu là cửa phòng ngủ, những mẫu cua inox đơn giản, kín đáo sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn so với những loại cửa xuyên thấu.

Sang trọng bắt mắt với mẫu cửa inox mạ màu đẹp

Lựa chọn loại cua inox

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cua inox làm bằng inox 304, inox 201,… nhưng loại cửa inox 304 có lẽ được nhiều người tin dùng hơn bởi loại inox này có khả năng co giãn tốt hơn, đảm bảo được tính năng chống ăn mòn, chống oxi hóa, chống han gỉ, khiến cho cửa bền hơn, không làm mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Phong cách lựa chọn

Tốt nhất bạn nên chọn những mẫu cua inox có phong cách hài hòa với tổng thể ngôi nhà nhưng vẫn đảm bảo được sở thích của bạn. Nếu như ngôi nhà được xây theo kiểu hiện đại, thì những mẫu cửa đơn giản, không quá cầu kì sẽ phù hợp hơn. Nếu như ngôi nhà của bạn mang hơi hướng màu sắc cổ điển, trang trọng, thì những mẫu cua inox có cách điệu hoa văn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Và đừng quên một chiếc rèm cửa xinh xắn, tao nhã hoặc sang trọng, lịch thiệp tùy theo sở thích của bạn sẽ là điểm nhấn cho chính mẫu cua inox trong nhà.

Mẫu cửa inox mạ màu vân gỗ đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn

Trên đây là một vài bí quyết nhỏ, hi vọng có thể giúp cho các bạn lựa chọn mẫu cua inox phù hợp với ngôi nhà của mình mà không tốn quá nhiều thời gian. Hoặc bạn cũng có thể ghé qua website của chúng tôi để có thể tìm hiểu thêm nhiều mẫu cửa inoxkhác với chất lượng tuyệt hảo, phong cách đa dạng và giá thành phải chăng.

Các tin khác
1
Bạn cần hỗ trợ?