Tin Tức : Bạn có biết Cửa nhựa lõi thép đảm bảo phải như thế nào không?

Thế nào là cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi có những vướng mắc liên quan đến chất lượng sản phẩm cửa nhựa upvc.

Thế nào là cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi có những vướng mắc liên quan đến chất lượng sản phẩm cửa nhựa upvc.

Cửa nhựa lõi thép hiện nay đã trở nên phổ biến và được ưa chuộng do những ưu điểm tốt hơn so với cửa gỗ như: cách âm, cách nhiệt, không bị cong vênh theo thời gian, chống nước tốt. Do đó, loại cửa này đã và đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực và lựa chọn như một giải pháp thay thế cho cửa truyền thống. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng đi tìm mua cửa nhựa lõi thép nhưng lại không thật sự hiểu một sản phẩm cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng phải như thế nào?

Hãy cùng Tân Hưng Phát window đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

VẬY THẾ NÀO LÀ CỬA NHỰA LÕI THÉP CHẤT LƯỢNG?
Để đánh giá cửa nhựa lõi thép có chất lượng hay không cần xem xét đến các yếu tố sau:

Thanh nhựa profile
Đây là bộ phận tối quan trọng của cửa nhựa lõi thép. Một thanh nhựa profile đảm bảo chất lượng phải có xuất xứ rõ ràng. Một số thương hiệu profile quý khách có thể tham khảo là: Rehau, Koomerling, Sparlee.
– Rehau là thương hiệu cao cấp đến từ CHLB Đức. Ưu điểm là chất lượng cực kì tốt và đảm bảo. Tuy nhiên nhược điểm là giá thành đắt.
– Koomerling là thương hiệu độc quyền của cửa nhựa lõi thép Eurowindow. Chất lượng tốt, đảm bảo.
– Sparlee là thương hiệu đang được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường cửa nhựa lõi thép hiện nay. Xuất xứ từ tập đoàn Shide của Trung Quốc. Ưu điểm chất lượng tốt, đảm bảo, giá thành vừa phải. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều thanh sparlee hàng giả hàng nhái gây khó khăn cho khách hàng lựa chọn.
cửa nhựa lõi thép đảm bảo
cấu tạo thanh profile cửa nhựa lõi thép

>> Thảm khảo:
– Các thương hiệu sản xuất thanh nhựa profile cửa nhựa lõi thép trên thị trường hiện nay
– Cách phân biệt thanh Sparlee hàng chính hãng và hàng giả.
Ngoài ra, khi kiểm tra thanh nhựa profile có thể cảm nhận bằng mắt thường đó là thanh nhựa phải có màu sắc sáng bóng, tem nhãn được in rõ ràng, dùng búa đập thử phải ko bị vỡ nứt,…
Phụ kiện
Một sản phẩm cửa nhựa lõi thép có bền và đảm bảo độ an toàn hay không phụ thuộc rất lớn vào phụ kiện. Phụ kiện phải là phụ kiện chính hãng. Trên thị trường hiện nay có các thương hiệu phụ kiện cửa nhựa lõi thép chính là: ROTO, GU và GQ. Chi tiết về các loại phụ kiện này, các bạn tham khảo bài viết: phụ kiện cửa nhựa lõi thép 
Bên cạnh đó việc sử dụng đúng loại phụ kiện cho từng loại cửa cũng rất quan trọng để đảm bảo độ an toàn cho cửa. Ví dụ: đối với cửa đi một cánh đi ra ban công thì phải sử dụng khóa đa điểm lẫy gà thì mới đảm bảo an toàn.
cửa nhựa lõi thép đảm bảo
Một số loại phụ kiện chủ yếu cho cửa nhựa lõi thép

Yếu tố sản xuất và lắp đặt
Yếu tố sản xuất và lắp đặt cũng rất quan trọng. Để cửa nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng thì sau khi sản xuất cửa nhựa lõi thép phải cân đối đúng kích thước thiết kế. Kiểm tra bằng mắt thường ở một số chi tiết như gioăng cao su phải được lắp khít với mép cửa, tay nắm cửa phải được bắt ngay ngắn, chắc chắn, bản lề phải được bắt cân đối tại các vị trí dọc theo chiều dài của cửa để đảm bảo tính chịu lực cho cửa.
Trong quá trình lắp đặt, cửa phải được lắp đúng quy trình. Khung cửa phải được bắt chắc chắn vào tường, sau khi lắp xong phải đi keo bọt nở để lấp kín các khe hở giữa cửa với tường. Sau đó phải phiết keo silicon để làm mịn và đảm bảo tính thẩm mỹ cho cửa.
Hi vọng rằng với những kiến thức trên, quý khách đã có thể yên tâm khi chọn mua cửa nhựa lõi thép và có thể đánh giá được cửa nhựa lõi thép đảm bảo là như thế nào!
Chúc Quý khách lựa chọn sáng suốt khi có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa!

Các tin khác
1
Bạn cần hỗ trợ?